KHÓA HỌC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG TẠI QMC

  • Trang bị cho người học các kỹ năng liên quan đến 03 nghiệp vụ chính trong khách sạn là: Nghiệp vụ phục vụ bàn, nghiệp vụ tiếp tân, nghiệp vụ buồng. Sau khi hoàn thành khóa học này người học có ngay nghề để làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp.
  • Đến với Khóa học Nghiệp vụ Nhà hàng khách sạn bạn sẽ được cung cấp kiến thức về cách vận hành của các bộ phận trong khách sạn, bao gồm cả nghiệp vụ tiếp nhận khách hàng, quản lý phòng và dịch vụ, và nhiều kỹ năng khác.
Đăng kí khóa học ngay

Kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng bạn nên biết

Cấp bậc nhân viên

nghiep vu nha hang 10

Cấp bậc quản lý

Cấp bậc chăm sóc

Kỹ năng cần có của một nhân viên nhà hàng

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng quan sát
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng xử lý sự cố, vấn đề

Nghiệp vụ nhà hàng không chỉ việc phục vụ các món ăn, mà còn phải am hiểu các kỹ năng khác như: quản lý, tư vấn và giải quyết vấn đề. Để trở thành một nhân viên phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp, bạn cần nghiên cứu và rèn luyện các kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

Quy trình nghiệp vụ nhà hàng

Chuẩn bị trước khi khách đến

Khi khách đến nhà hàng

Nhận order và phục vụ món

Tiễn khách và dọn dẹp sau khi khách hàng ra về